Top 18 # Tự Hào Thương Hiệu Làm Đẹp Việt Nam 2018 / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Ngandieuuoc.com

Tự Hào Thương Hiệu Việt 2022 / 2023

Tự hào thương hiệu Việt 2018 – 2019

15/08/2018

Chương trình quảng bá “Tự hào thương hiệu Việt” đã được thực hiện triển khai trên toàn quốc từ năm 2001 đến nay, nhằm mục đích hưởng ứng chương trình quốc gia về việc quảng bá các Thương hiệu Việt Nam với thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời khuyến khích , động viên các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho người tiêu dùng.

Trải qua 18 năm kinh nghiệm và thành công cùng sự phát triển kinh tế đất nước , với việc ghi nhận đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cấp chứng nhận các Huy chương Vàng và  Dấu hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn (MADE IN VIETNAM); Thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe công đồng (VIETNAM BESTFOOD); Thương hiệu hoàn hảo vì sức khỏe và sắc đẹp (PERFECT BRAND FOR HEALTH & BEAUTY) cho các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu. Những danh hiệu này đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong cả nước trong quá trình phát triển xây dựng thương hiệu. Chương trình đã góp phần  không nhỏ trong việc bảo vệ, tôn vinh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cho các Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam trong những năm qua.

 Năm 2018, Chương trình được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 11.   

Download file Giới thiệu chương trình – sự kiện 

BÌNH LUẬN FACEBOOK

TIN LIÊN QUAN

Trải qua 18 năm kinh nghiệm và thành công cùng sự phát triển kinh tế đất nước , với việc ghi nhận đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cấp chứng nhận các Huy chương Vàng và Dấu hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn (MADE IN VIETNAM); Thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe công đồng (VIETNAM BESTFOOD); Thương hiệu hoàn hảo vì sức khỏe và sắc đẹp (PERFECT BRAND FOR HEALTH & BEAUTY) cho các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu. Những danh hiệu này đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong cả nước trong quá trình phát triển xây dựng thương hiệu. Chương trình đã góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ, tôn vinh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cho các Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam trong những năm qua.

Smartphone Việt Nam đầu tiên có kết nối 5G   (10/07/2020)

Mỹ Hảo và câu chuyện xuất khẩu sang Hoa Kỳ   (20/06/2020)

Thành lập các công ty cấp 4 thuộc Viettel tại nước ngoài   (04/06/2020)

Vingroup ‘trình làng’ giải pháp công nghệ nâng 25% năng suất lao động   (30/05/2020)

Chương trình Tự Hào Thương Hiệu Việt – 2020   (29/05/2020)

Hà Nội: Sắp diễn ra phiên chợ quảng bá, tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản, thực phẩm an toàn   (28/05/2020)

Vingroup đầu tư siêu máy tính đầu tiên tại Việt Nam   (23/05/2020)

Sản phẩm dịch vụ của VNPT được công nhận danh hiệu top 10 Sao khuê 2020   (21/05/2020)

Nước cờ mới của PepsiCo   (19/05/2020)

Manulife University khai trường, dự kiến đón hơn 45.000 học viên   (16/05/2020)

Winnie Beauty Academy Tự Hào Được Vinh Danh Tại Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Uy Tín Việt Nam / 2023

Ngày 18/07 vừa qua, tại Nhà hát VOH Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ tôn vinh Thương hiệu vàng làm đẹp uy tín Việt Nam. Tại đây, Winnie Beauty Academy hân hạnh được xướng tên hai lần trong 2 mục giải thưởng khác nhau.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, việc đánh giá và tôn vinh các thương hiệu Việt Nam có uy tín chất lượng lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là hoạt động có nhiều ý nghĩa. Một mặt, khẳng định chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Việt Nam trong những năm qua có sự cải tiến vượt bậc, không hề thua kém, thậm chí vượt trội và có sức cạnh tranh mạnh mẽ với các nước trong khu vực. Điều này đã và đang khẳng định những bước đi đúng đắn của các thương hiệu, tạo nên sự phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển nền kinh tế đất nước.

Đồng thời trong buổi lễ vinh danh này, Sài Gòn Beauty cùng NXB Thông Tấn đã ra mắt cuốn sách song nữ Thương hiệu vàng làm đẹp uy tín Việt Nam – Vietnamese Gold Trusted Beauty Brands, là nơi hội tụ các tên tuổi có uy tín trong lĩnh vực đào tạo và chăm sóc sắc đẹp trong phạm vi cả nước. Cuốn sách giới thiệu, ghi nhận và lưu giữ những hình ảnh, khoảnh khắc, dấu ấn đáng nhớ, những bước ngoặc kỷ niệm, thành tựu mà các cá nhân, tổ chức đã đạt trong lĩnh vực làm đẹp, những thương hiệu, những cá nhân tiêu biểu đã khẳng định tài năng, lĩnh vực chuyên môn cao trong đó có cả đạo đức nghề nghiệp, có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Sự đóng góp đó đã nâng cao giá trị ngành nghề làm đẹp, tạo công ăn việc làm cho người lao động, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Với Mô hình đào tạo lấy chất lượng là trung tâm, 6 tháng thay đổi giáo trình bởi giảng viên quốc tế nhiêu năm kinh nghiệm 1 lần để nhưng kiến thức, kỹ năng học trên lớp sẽ áp dụng đúng với thực tế nhu cầu khách hàng cần. Thêm vào đó Winnie Beauty Academy được phép cấp chứng chỉ Sơ cấp nghề giúp hành nghề hợp pháp tại Việt Nam, và chứng chỉ ( bằng cấp)  kỹ năng nghề quốc tế BHL ( do liên đoàn sắc đẹp HÀN QUỐC thuộc chính phủ HÀN QUỐC cấp ) từ level 1 – 7 giúp các bạn học viên tự tin xin việc hoặc mở cửa hàng ngoài lãnh thổ nước Việt Nam

? HỌC VIỆN DẠY LÀM ĐẸP QUỐC TẾ WINNIE ACADEMY ? HOTLINE: 0901.788.588 – 02435.77.55.66 ? VĂN PHÒNG TUYỂN SINH tại B11 Ngõ 67 Văn Cao Liễu Giai Hà Nội ? Website: https://winnie.vn/ ? Kênh Youtube: https://www.youtube.com/…/UCFuPNK0c-rap… ? Fanpage : Winnie Beauty Academy https://www.facebook.com/hocvienlamdep…/

7 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Từ Việt Nam / 2023

 Thị trường mỹ phẩm của Việt Nam đạt 1,78 triệu đô mỗi năm và được dự đoán sẽ cán mốc 2,35 triệu đô cuối năm 2018. Đây là một trong những mức lợi nhuận hằng năm cao nhất trên thế giới.

Hiện tại, 90% thị trường mỹ phẩm của Việt Nam bị chiếm lĩnh chủ yếu bởi những thương hiệu đa quốc gia từ Hàn Quốc, châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan và Mỹ, mặc dù số lượng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ Việt Nam đang dần gây ấn tượng tốt với khách hàng trên thị trường.

Sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên từ Việt Nam không hề bằng phẳng. Đại diện của Hiệp hôi tinh dầu hương liệu, xoa bóp dầu thơm và mỹ phẩm gần đây đã phản ảnh rằng người tiêu dùng vẫn nhìn nhận những thương hiệu trong nước sản xuất hàng chất lượng thấp, với hình ảnh và bao bì không đẹp mắt bằng đối thủ quốc tế. Điều đó thật sự không đúng với thực tế rằng sản phẩm nội địa đạt chất lượng ngang bằng với những mỹ phẩm nhập khẩu.

Thêm nữa vào năm 2016, tin tức đã đưa lên vụ việc một lượng lớn chất hoá học độc hại từ sản phẩm chăm sóc cá nhân có nguồn gốc từ Việt nam. Tuy nhiên, vụ bê bối đó đã khiến cho những người tiêu dùng chuyển hẳn sang sử dụng các sản phẩm từ 100% thiên nhiên từ thương hiệu của Việt Nam.

1. Nau Nau

Thương hiệu 4 năm tuổi này được thành lập bởi chuyên gia nước hoa Huỳnh Hải Yến. Nau Nau được truyền cảm hứng từ “hương thơm cuộc sống”, tạo ra một loạt những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể từ thành phần tự nhiên như dầu ô-liu, sáp ong, bơ đậu phộng, và hoa như hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa súng, và lavender từ Provence. Một trong những sản phẩm đặc trưng của thương hiệu là dòng nước hoa Hoàng đạo của họ – mỗi một mùi thể hiện cho một cung hoàng đạo – gồm tinh dầu và một bộ sưu tập son dưỡng môi. Bên cạnh những sản phẩm công thức, Nâu Nâu còn mở một studio DIY nơi khách hàng có thể tự tay tạo ra sản phẩm chăm sóc da và nước hoa bằng công thức của riêng mình.

2. Skinna

Trong năm 2007, bà của Christine Hồ giới thiệu với cô vài bí mật về những thủ thuật làm đẹp mà bà đã sưu tầm được từ dòng dõi hoàng thất Huế, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như trứng, cây nghệ để làm mặt nạ tẩy da chết. Kết quả thu được làn da khoẻ mạnh, hồng hào, cô quá ấn tượng với thành quả này, Christine đã quyết định phải nghiên cứu thêm và tập trung vào những công thức chăm sóc da và nhan sắc từ tự nhiên. Sáu năm sau, Christine Hồ và chồng cô trở về Việt Nam để lập ra thương hiệu của riêng mình, Skinna, tập trung vào sản phẩm chăm sóc da có chứa từ 70 – 95% thành phần thiên nhiên.

Thương hiệu hiện nay đã có một danh sách dài những sản phẩm chất lượng cho nhiều loại da bao gồm sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng thể, chăm sóc môi và trang điểm. Nhằm truyền đạt câu chuyện thương hiệu và tập trung vào chất lượng, Skinna đã cho ra đời loạt những bài viết về sức khoẻ, sắc đẹp, và tầm quan trọng của thành phần tự nhiên trong mỹ phẩm.

3. Herpas

Chủ của Herpas, Lê Hà Trúc từng chia sẻ với chúng tôi rằng sứ mệnh của thương hiệu này là khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Với mục đích phá vỡ khuôn khổ của những hình mẫu kinh doanh mỹ phẩm truyền thống, Trúc đã dành ba năm để học tập về khả năng của các thành phần thảo mộc trong việc chăm sóc da và sau này đây đã trở thành tư tưởng chính trong dòng sản phẩm mới mẻ của cô. Ví dụ, Herpas sử dụng dầu ô-liu cho Dầu dưỡng da mặt vì đây là một chất chống oxy hoá giúp ngăn lão hoá da và giảm stress. Với sản phẩm Kem che khuyết điểm, Herpas sử dụng 11 loại thảo mộc, vitamin C từ việt quất và nhiều loại tinh dầu khác, giúp cấp ẩm cho da và ngăn quá trình lão hoá.

Với những công thức ấn tượng và bao bì đẹp mắt, Herpas là một thương hiệu trẻ đáng chú ý tại Việt Nam.

4. A Banker’s Secret

Mặc dù Quỳnh, người sáng lập The Banker’s Secret, có xuất thân từ ngành ngân hàng tài chính (bạn có thể đoán ra từ cái tên thương hiệu), nhưng đam mê thật sự của cô lại là sức khoẻ và sắc đẹp. Ban đầu, sở thích của Quỳnh là tạo ra những bánh xà phòng thơm như một món quà cho gia đình và bè bạn, sau này họ đã động viên cô để rời bỏ công việc chính của mình và trở thành một chuyên gia sản xuất xà phòng chất lượng cao, cuối cùng mở ra thương hiệu The Banker’s Secret vào năm 2012. Sau năm năm, A Banker’s Secret đã mở rộng ra nhiều dòng sản phẩm khác như sáp thơm, kem dưỡng, tinh dầu, và sản phẩm tẩy da chết và mặt nạ đặc biệt dành cho da dầu và da nhạy cảm.

Tất cả những sản phẩm của A Banker’s Secret đều cân bằng độ pH, giúp giảm thiểu những nguy hại đến da như chứng viêm da, chàm bội nhiễm, bệnh rosacea. Hãy xem qua những sản phẩm đặc trưng của họ như kem dưỡng da tay, dầu nụ tầm xuân, và sản phẩm tẩy da chết từ gừng.

5. The Herbal Cup

The Herbal Cup được thành lập vào năm 2013 với sứ mệnh đem đến những nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất cho khách hàng. Tầm nhìn của họ là nhằm tạo ra những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da được làm từ 100% nguyên liệu địa phương như dầu gấc, lá trà xanh, rau má, cà chua, và hạt vừng. Thương hiệu mỹ phẩm này phát triển nhanh chóng và cho ra đời những sản phẩm dưỡng thể, sản phẩm tẩy da chết, mặt nạ, và son môi. Nếu bạn cảm thấy quá nhiều, hãy xem qua vài sản phẩm đáng chú ý chẳng hạn như sáp dầu thông và cam, giúp cải thiện giấc ngủ.

Một dịch vụ bổ trợ thêm của The Herbal Cup là tư vấn chăm sóc da miễn phí để chắc chắn rằng khách hàng đã chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho làn da mình.

6. Green Garden

Green Garden, thành lập vào năm 2013, là một xưởng sản xuất xà phòng thủ công. Họ sử dụng hệ thống đặc biệt 100% ép lạnh nhập từ Marseille, Pháp. Green Garden sản xuất những bánh xà phòng nhẹ nhàng và mềm mại với những thành phần như dầu ô-liu, dầu cọ, và sô-đa, tất cả đều giàu chất chống oxy hoá, vitamin và dinh dưỡng. Lấy nguồn từ những nguyên liệu địa phương như cà phê, cacao, nghệ, và trà đã giúp hãng tạo ra những sản phẩm thiên nhiên độc quyền. Những lợi ích của xà phòng Green Garden gồm có giảm ngứa, khô da, và cải thiện những bệnh lý về da như viêm da, vẩy nến, và mụn. Các sản phẩm khác thường được khuyên dùng là dầu dừa Bến Tre, mascara và son dưỡng môi.

7. Stone Hill

Sản phẩm của Stone Hill dựa trên những tính chất của cacao. Chúng chứa hàm lượng cao chất chống oxy hoá giúp cấp ẩm, ngăn ngừa tác dụng của các gốc tự do, và làm chậm quá trình lão hoá. Để đảm bảo rằng họ sử dụng những thành phần nguyên chất và tinh khiết, Stone Hill tự trồng cacao trên chính những cánh đồng hữa cơ của mình tại tỉnh Đồng Nai.

Hạt cacao của Stone Hill được thu hoạch và sau đó đưa vào quá trình lên men tự nhiên để tạo ra bơ cacao chất lượng trước khi được trộn với những thành phần phụ để tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau như tẩy da chết, dưỡng ẩm, dưỡng thể, và dòng xà phòng uy tín của họ. Những ích lợi thu được từ mỗi loại xà phòng phụ thuộc vào những thành phần cụ thể được sử dụng trong mỗi công thức. Nếu bạn muốn tẩy da chết, hãy nghĩ đến xà phòng vash, được làm từ cà phê và cúc chamomile. Nếu bạn muốn giảm mụn, chúng tôi khuyên bạn hãy cân nhắc xà phòng meadow với trà xanh, lô hội và hạt tiêu.

Nguồn: Vietcetera

Mai Hân Group Đồng Hành Cùng Chương Trình “Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Uy Tín Việt Nam 2022” / 2023

Tối 18/07, vào lúc 18h tại Nhà hát VOH số 37 – Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, chúng tôi buổi Lễ Vinh Danh và Ra mắt sách “Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Uy Tín Việt Nam – Vietnamese Gold Trusted Beauty Brands” do Sài Gòn Beauty Media thực hiện diễn ra vô cùng long trọng. Tiết mục biểu diễn mở màn của buổi Lễ Tôn Vinh và Ra Mắt

Đến tham dự có chương trình có PGS – TS Nguyễn Văn Cường, Phó cục trưởng cục chính phủ khu vực phía Nam, Ông Nguyễn Văn Lâm – Phó Giám đốc Sở Thương Binh Xã Hội & Lao Động chúng tôi Bà Từ Thị Bảo Anh – Giám đốc SGB cùng nhiều CEO đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp uy trong lĩnh vực làm đẹp.

Ông Mai Xuân Dưỡng – CEO của Mai Hân Group lên nhận hoa cảm ơn từ Ban Tổ Chức Tập thể nhân viên Mai Hân Spa trong Lễ Vin Danh “Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Uy Tín 2018”

Phát biểu tại Chương trình, Bà Từ Thị Bảo Anh – Giám đốc SGB nhấn mạnh: “Cuốn sách ảnh song ngữ đầu tiên của ngành làm đẹp được Sài Gòn Beauty liên kết cùng nhà xuất Bản Thông Tấn thực hiện. nơi hội tụ các tên tuổi có uy tín trong lĩnh vực đào và chăm sóc sắc đẹp trong phạm vi cả nước. Cuốn sách giới thiệu, ghi nhận và lưu giữ những hình ảnh, khoảnh khắc, dấu ấn đáng nhớ, những bước ngoặc kỉ niệm, thành tựu mà các cá nhân, tổ chức đã đạt trong lĩnh vực làm đẹp, những thương hiệu, những cá nhân tiêu biểu đã khẳng định tài năng, lĩnh vực chuyên môn cao trong đó có cả đạo đức nghề nghiệp, có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Sự đóng góp đó đã nâng cao giá trị ngành nghề làm đẹp, tạo công ăn việc làm cho người lao động góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế đất nước”

Thương hiệu vàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt Nam được tổ chức cũng là dịp để tôn vinh những thương hiệu có những đóng góp tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng những nổ lực không ngừng phấn đấu nâng cao ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội của các doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp trong Lễ vinh doanh Thương hiệu làm đẹp uy tín 2018

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, việc đánh giá và tôn vinh các thương hiệu Việt Nam có uy tín chất lượng lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là hoạt động có nhiều ý nghĩa. Một mặt, khẳng định chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của Việt Nam trong những năm qua có sự cải tiến vượt bậc, không hề thua kém, thậm chí vượt trội và có sức cạnh tranh mạnh mẽ với các nước trong khu vực. Điều này đã và đang khẳng định những bước đi đúng đắn của các thương hiệu, tạo nên sự phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển nền kinh tế đất nước.

Cuốn sách chắc chắn sẽ trở thành động lực phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực, khích lệ các đơn vị này thường xuyên nâng cao chất lượng dịch vụ để những lần tái bản tiếp theo, độc giả thấy được những tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt Nam.

Hòa trong dòng chảy đó, Mai Hân Group được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thiết kế, thi công, xây dựng spa tại Việt Nam. Đến nay, sau hơn 11 năm phát triển và trưởng thành, Mai Hân Group đã thực sự lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trong giới làm đẹp nói riêng và ngành Spa nói chung với 5 mô hình spa phổ biến là Home spa – Day spa – Beauty spa – Clinic spa và Hotel/ Resort spa được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn.